สุวรรณเกลียวทองกรุ๊ปชวนสัมผัสเล่นน้ำสงกรานต์บนชายหาดสุวรรณเกลียวทอง-ตราด

สุวรรณเกลียวทองกรุ๊ป
ชวนสัมผัสเล่นน้ำสงกรานต์บนชายหาดสุวรรณเกลียวทอง-ตราด

บริษัท สุวรรณเกลียวทอง กรุ๊ปจัดงาน Songkran Suvarn Gleaw Thong Bleach - Laem klat on the Beach Festival สงกรานต์วิถีไทย รื่นเริงใจบนชายหาดสุวรรณเกลียวทอง-ตราด
ในวันที่ 12-15 เมษายน 2566 เวลา 16.00-23.00 น. ณ ชายหาดสุวรรณเกลียวทอง อ.แหลมกลัด จ.ตราด การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้น ในแนวคิด “Songkran on the Beach” ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเล่นน้ำสงกรานต์บนชายหาด โดยเลือกจัดงานในพื้นที่ แหลมกลัด-ตราค ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญของจังหวัดตราด และ และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวคู่แฝดการท่องเที่ยวชายทะเลที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทาง  มาท่องเที่ยว
ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ โซนกิจกรรม จัดให้มี จุดถ่ายภาพบนชายหาดริมทะเล โซนวัฒนธรรม จัดให้มีกิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปขอพรเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย และกิจกรรมก่อเจดีย์ทราย 
ชุ่มฉ่ำกับอุโมงค์น้ำขนาดใหญ่โซนตลาด จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์จากชุมชนดังในอำเภอแหลมกลัด โซนการแสดง จัดให้มีการแสดง เปาแซกโซโฟน ไทยแลนด์  และฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ 
12 เม.ย.66“พีสะเดิด เต็มวง”
13 เม.ย.66“หลิว อาจารียา “
14 เม.ย66“เอกราช สุวรรณภูมิ เต็มวง”
15 เม.ย.66“เจเน็ต เขียว”
พร้อม DJ ที่จะมาเปิดเพลงสร้างความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายภายในงานอีกด้วย ทั้งนี้  นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมงานและชมคอนเสิร์ตฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

นายจักรพงศ์ ปิติพรสัมฤทธิ์
​กรรมการผู้จัดการ และประธานบริหาร บริษัท สุวรรณเกลียวทอง กรุ๊ปพร้อมผู้บริหารได้กล่าว
การจัดงานในครั้งนี้  เชื่อมั่นว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์อันงดงามตามขนบธรรมเนียมประเพณีสงกรานต์ ก่อให้เกิดการเรียนรู้ สร้างประสบการณ์ความสุขความประทับใจ การจดจำและตอกย้ำภาพลักษณ์วัฒนธรรมของประเทศไทยให้เป็น Top of Mind ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเป็นการ ส่งมอบความสุขรับปีใหม่ไทย กระตุ้นเศรษฐกิจและการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กระจายรายได้สู่ชุมชนและผู้ประกอบการในพื้นที่ ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก.

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย
เพจ#ข่าวเป็นข่าวดอทคอม/เอกชัย/รายงาน0894981477