คุณเมญ่า ตัวแทน โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุยและโรงพยาบาลในเครือ ร่วมสนับสนุนเวที Miss Global tourism Thailand 2023

คุณเมญ่า ตัวแทน โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล เกาะสมุยและโรงพยาบาลในเครือ ร่วมสนับสนุนเวที Miss Global tourism Thailand 2023 


ครั้งแรกของประเทศไทย กับการจัดเวที ประกวด Miss Global tourism Thailand โดยผู้จัดการกองประกวด คุณพิจิกา อุราวรรณ ด้วยคอนเซป ส่งเสริมผู้หญิงไทยที่แม้มีครอบครัว มีลูกแล้ว เลยกรอบอายุการประกวดนางงาม ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม และเป็นตัวอย่างแห่ง Empower Woman ส่งต่อผู้หญิงทั่วทั้งประเทศไทย ให้ลุกขึ้นมาปลุกพลังแห่งคุณค่าในตัวเอง ได้ทำประโยชน์ที่ดีงามต่อตัวเอง ต่อสังคม และต่อประเทศไทย

การได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปประกวดต่อ ที่ประเทศฟิลิบปินส์ ได้นำอัตลักษณ์ของวัฒนธรรมการท่องเที่ยวของไทย ไปปรากฎสู่สายตาระดับโลก และสากล 

ขอแสดงความยินดีกับ คุณนะนา นนลนีย์ วงโสภลหิรัญ นางงามที่สวยด้วยฉายานางงามเลี้ยงควายคนแรกที่สวยที่สุดของประเทศไทย กับตำแหน่งชนะเลิศ Miss Global tourism Thailand 2023 

คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ ตัวแทน ในฐานะผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลในเครือ ได้ร่วมสนับสนุนเวที Miss Global tourism Thailand 2023 ด้วย Gift voucher ที่พักพร้อมความงาม และ เป็นที่ปรึกษาด้านความงามและการพัฒนาบุคลิกภาพและการเดินแบบ ให้กับ20สาวงาม Miss GLOBAL TOURISM THAILAND 2023 
คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ยังได้รับเชิญให้เป็น กรรมการคัดเลือกนางงามในรอบตอยคำถามห้องดำ และเป็นกรรมการรับเชิญพิเศษในรอบตัดสินพร้อมเชิญรางวัลและมงกุฎพร้อมสายสะพายให้กับ นางงามทุกๆท่านที่ได้รับรางวัลพิเศษและชนะเลิศ 
ร่วมกับคณะกรรมการรับเชิญผู้ทรงเกียรติทุกท่าน
1.คุณปรัสณีย์ เดชศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและส่งเสริมสุขภาพ รพ.ราชวิถี กรมการแพทย์

2.คุณจุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการ นสพ.บางกอกโพสต์

3.ดร.วัณณ์นภัสร์ โรจน์วณิชากรณ์ ที่ปรึกษาธุรกิจ นวัตกรรม เทคโนโลยี NFC และผู้นำด้านSoftware (สวทช.)
4.คุณสุภรัศมิ์ นกแก้ว ประธานที่ปรึกษา บ.ดีเวล คอนสตรัคชั่น รีโนเวชั่น จำกัด

คุณเมญ่า ได้กล่าวว่า ในนามของโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลเกาะสมุยและโรงพยาบาลในเครือ มีความยินดีและซาบซึ้งอย่างยิ่งที่ ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการ และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ ขอขอบคุณจัดการกองประกวด คุณพิจิกา อุราวรรณ รวมไปถึง คุณกฤต สุวรรณวิไลกุล ประธานองค์กรส่งเสริมการศึกษาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะ ผู้อำนวยการกองประกวดและทีมงานกองประกวดทุกๆท่าน และหวังว่าเวที Miss Global tourism Thailand จะเป็นเวทีแห่งแรงบรรดาลใจให้กับผู้หญิงทุกๆคน ที่แม้ว่าตัวเลขอายุจะเลยเกณฑ์แล้วหรือแม้แต่ผู้หญิงที่มีลูกหรือเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่นางงาม ได้มีพลังลุกขึ้นมาสร้างคุณค่าให้กับตัวเองและสังคม ให้ทุกคนได้รู้ว่า เรายังมีคุณค่าและสามารถทำประโยชน์เพื่อประเทศไทยและสังคมได้ต่อไป 
โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล เราคือโรงพยาบาลที่ยืนเคียงข้างคนไทย มายาวนานถึง19ปี และพร้อมจะยืนเคียงข้างกิจกรรมดีๆต่อสังคม ต่อประเทศไทยด้วยจริยธรรม