พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชน" พรรครวมแผ่นดิน จังหวัดกาญจนบุรี ประชุมเลือกตัวแทน เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง 2566

พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชน" พรรครวมแผ่นดิน จังหวัดกาญจนบุรี ประชุมเลือกตัวแทน เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง 2566

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. ณ มาแคนรีสอร์ท 611 รวมพลท่ามะขาม ซอย 12 ถนนแสงชูโต ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้ดำเนินการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดกาญจนบุรี และมีสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน - ผู้สังเกตการณ์รวมจำนวนกว่า 100 คน พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมประชุมด้วย โดยมีพลตรีพิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานการประชุม, นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นเลขาการประชุม พร้อมด้วยทีมดารา Change Together นำโดย ไอยศูรย์ ไมดาน (เล็ก ไอยศูรย์), อุ้ย รวิวรรณ จินดา, สมชาย สุขสวัสดิ์ชล (บุญโทน คนหนุ่ม) จ.ราชบุรี เขต 3, อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล (ลาดา อาร์สยาม), อภิรักษ์ สัตย์ชาพงษ์ (เอ ไมค์ทองคำ) มาเข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้ด้วย

และผลจากที่ประชุมได้รับการเลือกตั้งเป็นตัวแทนของพรรครวมแผ่นดิน ในจังหวัดกาญจนบุรี ได้แก่ 1.นายณรงค์ แสงวุฒิกุลชัย 2.นางสาวศิรภัสสร วงษ์โปร่ง 3.นายชูวิชช์ วงษ์โปร่ง และสำหรับที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน เสนอบ้านเลขที่ 9/49 หมู่ที่ 4 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เป็นสถานที่ตั้งที่ทำการตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน ประจำจังหวัดกาญจนบุรี 

โดยบรรยากาศในการประชุมเลือกตัวแทนพรรครวมแผ่นดิน เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง จากนั้นนายดามพ์ เผด็จดัสกร (ดามพ์ ดัสกร) ในฐานะสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน จังหวัดกาญจนบุรี เขต 2 กล่าวกับสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน ที่มาร่วมประชุมว่า ตนพร้อมที่จะช่วยผลักดันนโยบายของพรรคให้เกิดผลสำเร็จ และขอฝากพ่อแม่พี่น้องทุกคน ในการเลือกตั้งครั้งหน้าโปรดเลือกพรรครวมแผ่นดิน เพื่อร่วมมือกันสร้างสรรค์ที่จะเปลี่ยนจังหวัดกาญจนบุรี ไปสู่สิ่งดีๆ นำความเจริญรุ่งเรืองให้กับจังหวัดกาญจนบุรีและประเทศชาติต่อไป.

#พรรครวมแผ่นดิน #ตัวแทนพรรค #รวมแผ่นดินกาญจนบุรี #กาญจนบุรี