ผอ.หมู เกรียงไกร’ รทสช.ลุยพื้นที่ต่อทันที หลังพรรคประกาศตัว ส่งลงพื้นที่เขตบางแค

'ผอ.หมู เกรียงไกร’ รทสช.ลุยพื้นที่ต่อทันที หลังพรรคประกาศตัว ส่งลงพื้นที่เขตบางแค 

วันที่ 26 มี.ค.นายเกรียงไกร จงเจริญ หรือ "ผอ.หมู" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค-หนองแขม แขวงหนองค้างพลู  พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในชุมชนชายแดน ถนนเพชรเกษม ซอย 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.พร้อมทั้งร่วมงานทำบุญบ้าน นายสุพรรณ ภู่นาค อดีตประธานชุมชนชายแดน เจ้าของอู่โหนก ชายแดน โดยนายเกรียงไกร เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ก่อนกล่าวกับพี่น้องประชาชนภายในชุมชนว่า 

แม้ตนจะเปลี่ยนที่แต่ไม่ขอเปลี่ยนใจ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของชาวบางแค  และแขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม เพื่อเดินหน้าการศึกษา พัฒนาอนาคตของชาติ รวมถึงด้านสังคม และเศรษฐกิจ ตามนโยบายทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้ประกาศเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รทสช. ทั้งหมด 400 เขตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ส่วนการลงพื้นที่ในวันนี้ นายเกรียงไกร ก็ยังคงทำหน้าที่รับฟังความคิดเห็นและปัญหาของชาวบ้านในพื้นที่ เหมือนทุกครั้งที่เคยผ่านมา ตั้งแต่สมัยเป็นอดีตผู้อำนวยการเขตบางแค จนปัจจุบันขอเกษียณอายุราชการจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร มาลงสมัครรับเลือกตั้ง 

โดยเจ้าตัวอาสารับฟังปัญหาด้านสาธารณูปโภค ทั้งไฟฟ้า ประปา ปัญหาด้านการระบายน้ำ ไฟส่องสว่างและทัศนียภาพภายในชุมชน ซึ่งหากพบว่ามีจุดใดต้องแก้ไข ก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อ เร่งรัดดำเนินการให้ชาวบ้านทันที.