ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ขอเชิญชวนนักชิมทุกท่านเที่ยวงาน “Sakhon Fish Ball Festival เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร”

ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ขอเชิญชวนนักชิมทุกท่านเที่ยวงาน “Sakhon Fish Ball Festival เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร”

ระหว่างวันที่ 11 - 14 สิงหาคม 2565
ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น.
ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร
จัดโดยจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม หน่วยงานภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดงานงาน “Sakhon Fish Ball Festival เทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร” ขึ้นในระหว่างวันที่ 11 - 14 ส.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น. ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสาคร
ภายในงาน พบกับการรวมตัวของผู้ประกอบการโรงงานลูกชิ้นยี่ห้อดัง มากกว่า 30 บริษัท รวมถึงน้ำจิ้มยี่ห้อดัง อาทิ สุรีย์, พันท้ายนรสิงห์ มาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในงานนี้ 

สำหรับไฮไลท์ของงานนั้น
เป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนโดยทั่วไปรู้ว่า จริง ๆ แล้วจังหวัดสมุทรสาคร มีลูกชิ้นที่หลากหลาย ไม่ได้ทำแต่ลูกชิ้นปลาอย่างเดียว เท่านั้น ! ยังมีลูกชิ้นหมึก ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นแมงกะพรุน ลูกชิ้นหูฉลาม ลูกชิ้นหอย และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมอิ่มอร่อยไปกับสารพัดเมนูลูกชิ้น การันตี ความอร่อย ราคาดี จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง รวมกว่า 100 ร้านค้า และในงานจะมีเชฟมาร่วมปรุงเมนูอาหารจากลูกชิ้น และยังมีการแข่งขันการกินลูกชิ้น รวมถึงแจกลูกชิ้นฟรี !! ในงานทุกวัน
นอกจากนี้ ยังมีดนตรีโฟล์คซอง อาทิ Tewter – Yaowarat, มนุษย์ดนตรี สมปอง อุมา, วงดารัตน์, วง T.N.k, วงสลัมบอมเบย์ ฯลฯ มีเกมส์ให้ร่วมสนุก การแข่งขันกินลูกชิ้น การสาธิตการทำอาหารจากลูกชิ้นโดยเชฟมืออาชีพ และการจัดโปรโมชั่นลดราคาช่วงนาทีทอง นาทีถูก ของผู้ประกอบการผลิตลูกชิ้นต่าง ๆ พลาดไม่ได้กับจุดเช็คอินถ่ายรูปสุดเก๋ ลาน "ปล่อยของ" พื้นที่กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา มาโชว์ฝีมือที่ตนถนัด ปล่อยของกันให้เต็มที่ และขบวนฟู้ดส์ทรัคส์หลากหลายแบรนด์ที่มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

สามารถจอดรถได้ที่ บริเวณข้างศาลเจ้าพ่อหลักเมือง, ลานวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร, องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ,ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร และวัดป้อมวิเชียรโชติการาม

พิกัด https://goo.gl/maps/uMZHxkCUtMttc9956

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อบจ.สมุทรสาคร โทร. 0 3441 1714 Facebook : www.facebook.com/samutsakhonpao1 
และ https://www.facebook.com/SakhonFishballFest หรือ ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 คลิก Facebook : https://www.facebook.com/TATSamutSongkhram 

#SakhonFishBallFeatival #งานเทศกาลลูกชิ้นสมุทรสาคร #จังหวัดสมุทรสาคร #มหาชัย #Amazingยิ่งกว่าเดิม #Amazingวิถีใหม่_สมุทรสาคร #ภาคกลางเที่ยวใกล้ #TrendyC2

ขอบคุณภาพจาก อบจ.สมุทรสาคร