การเดินทางอันมีความหมายของการประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลก 2024 ซึ่งจัดโดย Amedia ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

การเดินทางอันมีความหมายของการประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลก 2024 ซึ่งจัดโดย Amedia ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย
ปี 2024 ถือเป็นปีพิเศษที่มีเหตุการณ์สำคัญมากมายในด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นช่วงที่การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่งผลกระทบต่อประชากรทั่วโลก ทำให้ผู้คนต้องหาทางแก้ไขและเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสภาพแวดล้อมสีเขียว
การประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลกก่อตั้งขึ้นโดยเวียดนาม และจัดโดย Ms. Jen Bui และ Mr. B.M. Anvar Sadath
คืนสุดท้ายประสบความสำเร็จด้วยความร่วมมือของ Amedia (Vietnam) และผู้สนับสนุนประเทศไทย
การประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลกมีเป้าหมายเพื่อเผยแพร่ข้อความเกี่ยวกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนทั่วโลก
จากโปรไฟล์ของผู้สมัคร 60 รายที่ส่งทางออนไลน์ หลังจากใช้เวลานานกว่า 3 เดือน คณะกรรมการจัดงานได้เลือกผู้เข้ารอบรองชนะเลิศจำนวน 30 ราย ด้วยขั้นตอนการคัดเลือกที่เข้มงวด คณะกรรมการได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถ 16 คนเพื่อแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเดอะบาซาร์ กรุงเทพฯ - 5 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมีความรับผิดชอบสูงในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและอนาคตที่ยั่งยืน.
ความเปล่งประกายของผู้เข้าแข่งขันทำให้การประกวด Global Ecotourism Beauty ประจำปี 2024 น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ด้วยการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จและสะเทือนอารมณ์ โดยมีแขกและทูตคนสำคัญเข้าร่วม โดยเฉพาะจากหลายประเทศและภูมิภาคที่มีผู้ชมนับร้อยคนสร้างค่ำคืนประกวดความงามที่น่าประทับใจและสวยงาม ผลการแข่งขันไม่น่าแปลกใจเลยที่ Mrs Eco Tourism Global 2024 ได้รับรางวัล Le Thi Hoai Phuong จากเวียดนาม เธอแซงหน้าคู่แข่งเพื่อชนะการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งนี้ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอและความตระหนักรู้ในการปกป้องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างสูง รองชนะเลิศอีก 2 ราย ได้แก่ ภาวินี อารัมเปต (ไทย) และ Kseni Gubic (รัสเซีย)
ในประเภท Miss, Miss Teen และ Miss Teen ผู้ชนะได้แก่:
• Miss Eco Tourism Global 2024: Hoang Thi Hai Yen
• Miss Teen Eco Tourism Global 2024: Truong Thao Vy
• Little Miss Eco Tourism Global 2024: Vanessa Angel Edshin (Indonesia)
Mr. Musaddik Hakim (อินโดนีเซีย) ผู้อำนวยการระดับชาติของอินโดนีเซียและ Training Catwalk ได้รับรางวัล National Director of A year
การแข่งขันที่มีการกล่าวหาจากผู้เข้าแข่งขันที่มีศักยภาพมากมายจากหลากหลายประเทศ
การประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลกในประเทศไทยรอบสุดท้ายประสบความสำเร็จอย่างมาก
การจัดคืนสุดท้ายของการประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลกประจำปี 2567 ที่ประเทศไทยในโอกาสนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองต่อวันสิ่งแวดล้อมโลกซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแลกเปลี่ยนและมิตรภาพระหว่างทั้งสองประเทศเวียดนามและไทย การแข่งขันมอบโอกาสที่สำคัญแก่ผู้เข้าแข่งขันและดึงดูดความสนใจบนแผนที่การท่องเที่ยวเชิงนิเวศทั่วโลก ประเทศไทยที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก จึงได้แบ่งปันและเรียนรู้เกี่ยวกับประเด็นการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมจากประเทศอื่นๆ -
หลังจากคว้าแชมป์ในการประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลกประจำปี 2024 สาวงามและทูตที่ชนะจะรับหน้าที่เป็นตัวแทนการประกวดเป็นระยะเวลา 1 ปีและเทอมถัดไป ด้วยตัวอย่างและพันธกิจ สถานที่แห่งนี้จึงถือเป็นสัญลักษณ์ของการปกป้องสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
โอกาสนี้จะช่วยให้ผู้ชนะและรองชนะเลิศการประกวดความงามการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับโลกประจำปี 2567 ได้สั่งสมประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมทั่วโลกมากขึ้น นางงามยังมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมและรณรงค์โฆษณาชวนเชื่อเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นการขยายอิทธิพลของการแข่งขัน ด้วยการมีส่วนร่วมของผู้เข้าแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจากหลายประเทศและภูมิภาค การแข่งขันได้พิสูจน์ความน่าดึงดูดและชื่อเสียงในเวทีระดับนานาชาติ
การประกวด Global Eco Tourism Beauty Pageants 2024 ได้ยืนยันจุดยืนและมีส่วนสำคัญในการสร้างความตระหนักรู้ของชุมชนเกี่ยวกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน มาร่วมกันดำเนินการตั้งแต่มาตรการเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละวันไปจนถึงแคมเปญที่ใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยสร้างอนาคตที่สดใสให้กับโลกของเรา
นักเขียน : Jenni Bui - B.M Anvar
ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์: Blake Bui
ภาพถ่ายรอบชิงชนะเลิศ: Hieu Ngo

ไม่มีความคิดเห็น