อาระแต แซ่บยกครัว นัวร์ยกซด"น้ำปลาร้าปรุงสุกแบรนด์ใหม่ สูตรครอบครัวคนอีสานเมืองเกินร้อย

      
       "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน น้ำปลาร้าปรุงสุกแบรนด์ใหม่ สูตรจากครอบครัวคนอีสานเมืองเกินร้อย ผลิตภัณฑ์ฑ์แรกของบริษัท อีสานอินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ตำบลหนองฮี อำเภอหนองฮี จังหวัดร้อยเอ็ด รับรอง "แซ่บยกครัว นัวร์ยกซด" แน่นอน

        ขวัญเรือน สุขศรีนวล ผู้ผลิต กล่าวว่า น้ำปลาร้าพันล้าน "อาระแต" ผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าน้องใหม่ เกิดจากความคิดของคุณน้ากับหลานๆ ที่ชอบทำอาหารเป็นต้นทุน เลยอยากจะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้สูตรตำรับรสชาดของครอบครัวได้ส่งต่อให้ผู้คนได้ลิ้มลอง 
         "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน ปรุงรสต้มสุก ผลิตด้วยวัตถุดิบที่สะอาด มีคุณภาพ และคุณค่าทางโภชนาการ บรรจุในบรรจุภัณฑ์คุณภาพดีขนาด 400 มล. หุ้มพลาสติกอย่างดี มีสลากตราสัญลักษณ์ที่ชัดเจน จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง โดยมีใบสำคัญการจดแจ้งรายละเอียดและได้รับตราสัญญลักษณ์มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน หรือ อย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข 
         "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน ปรุงรสต้มสุก ถูกสุขลักษณะ อนามัย สามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ทั้ง ตำ ยำ หรือแกง รสชาดจากตันตำรับครอบครัวคนอีสานเมืองเกินร้อย (ร้อยเอ็ด) และได้ปรับสูตรให้เข้าได้กับทุกครัวเรือนในทุกภาค ด้วยการผลิตที่สะอาด มีคุณภาพ และพิถีพิถัน ทำให้เชื่อมั่นและมั่นใจได้ว่าลิ้มลองแล้ว "รสชาด "แซบยกครัว นัวสนใจที่จะเป็นตัวแทนจำหน่าย "อาระแต" น้ำปลาร้าพันล้าน ปรุงรสต้มสุก สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 062-425-2896 หรือเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Page Facebook : น้ำปลาร้า คุณนายอาระแตส์ยกซด" ตามสโลแกนของเราแน่นอน เปลี่ยนความจำเดิมๆ ที่ที่คนทั่วไปจะกลัวและห่วงใยในเรื่องของสุขลักษณะ 
          น้ำปลาร้าพันล้าน "อาระแต" ปรุงรสต้มสุก "แซ่บยกครัว นัวร์ยกซด" บรรจุ 400 มล. ราคาขวดละ 35 บาท เหมาะแก่กาทุกครัวเรือนของทุกบ้าน  
         
      และในอนาคต บริษัทฯ ก็ตั้งใจจะทำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เป็นอาหารของชาวอีสานออกสู่ตลาดให้กับพี่น้องทุกๆ ภาค รวมถึงคนที่อยู่ต่างประเทศได้มีโอกาสรับประทานอาหารที่ตัวเองคิดถึง

ไม่มีความคิดเห็น