4 องค์กรสื่อเตรียมจัดอบรมสัมมนา "กลยุทธ์สู่นักข่าวมืออาชีพ รุ่นที่ 6" ฟรี

     4 องค์กรสื่อเตรียมจัด
อบรมสัมมนา  "กลยุทธ์สู่นักข่าวมืออาชีพ รุ่นที่ 6" ฟรี  

 ประสบความสำเร็จในการจัดอบรมนักข่าวมืออาชะฝืพมาแล้ว 5 รุ่น โดยมีผู้เข้าอบรมประมาณเกือบ 300 คน จากทุกสาขาอาชีพ อาทิ สื่อมวลชน ข้าราชการ ตำรวจ นักกฎหมาย พ่อค้านักธุรกิจ ไกด์-ล่าม ยูทูปเบอร์ แอดมิน สื่อสังคมออนไลน์ จิตอาสา อาชีพอิสระ เยาวชน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป 
       

 ล่าสุด สมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพเพื่อประเทศชาติ , สมาพันธ์ข่าวตำรวจ และสื่อออนไลน์ ร่วมกับ สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย , ศูนย์ฝึกอบรมนักข่าว วิจัยและพัฒนา  เตรียมจัดงานอบรมสัมมนา "กลยุทธ์สู่นักข่าวมืออาชีพ รุ่นที่ 6" ฟรี ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00 - 16.00 น. ที่ห้องประชุมสมาพันธ์ฯ อาคาร Omni Tower (ชั้นใต้ดิน) ถนนสุขุมวิท 4 (ซอยนานาใต้) กทม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา, ใกล้ทางด่วนขึ้น-ลงสุขุมวิท

โดยผู้เข้าอบรมเพียงจำกัดเพียง 45 คนเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถจองลงทะเบียนภายในวันที่ 10 พ.ค. (ไม่รับจองหน้างาน) น้ำชากาแฟฟรี จอดรถฟรี (ต้องปั๊มบัตรจอดรถฟรี)

การสมัคร 
1.ผู้สนใจสมัครได้ทุกสาขาอาชีพ แจ้งชื่อ-สกุล หน่วยงาน สังกัด ตำแหน่ง อาชีพ เบอร์โทร. 
2.อายุ 18 ปีขึ้นไป สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี
3.รูปถ่ายครึ่งตัวจากมือถือก็ได้ ใส่เสื้อสีพื้นมีปก ไม่มีลาย-ดอก (งดคอกลม) หากมีรูปใส่สูทแล้วไม่ต้องถ่ายใหม่ยิ่งดี สุภาพ ขออภัยขอสงวนสิทธิ์งดผู้มีรอยสักเต็มใบหน้า-เต็มคอ-เต็มศีรษะ หรือในส่วนที่เห็นได้เด่นชัด ซึ่งอาจทำให้ผู้ร่วมอบรมท่านอื่นในห้องอบรม หรือในคราวที่มีการปฏิบัติงานข่าวในสนามข่าวจริงของหน่วยงานราชการ งานพิธี-กิจกรรมสำคัญ งานแถลงข่าว สัมภาษณ์ มีโอกาสได้พบ นายตำรวจ ทหาร ข้าราชการ นักธุรกิจ ผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง บุคคลสำคัญทั่วไป และเพื่อนสื่อมวลชนด้วยกันเอง อาจจะเกิดความหวาดกลัว เข้าใจผิด หรือไม่สบายใจได้
4.พบเห็นการประชาสัมพันธ์อบรม จากสื่อใด กลุ่มไลน์ใด ใครแนะนำมา 
5.ระบุแรงจูงใจที่สนใจอบรม จะนำไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคม ตนเองอย่างไร (กรุณาส่งทางไลน์ ID Line: ponews เท่านั้น)
6.เคยอยู่ในแวดวงข่าว สื่อมวลชน สื่อออนไลน์ บ้างรึไม่ ประสบการณ์ แต่ไม่จำเป็น
7.ทำไมถึงสนใจ และจะนำไปใช้ประโยชน์เพื่อสังคมอย่างไร เพื่อตนเองอย่างไร 
8.ประวัติสั้นๆ ประสบการณ์ แอดมิน มีเพจ. ช่องยูทูป เว็บไซด์ รายการ ของตนเองรึไม่ มาก่อนขั้นต้น พร้อมรูปถ่าย เมื่อพิจารณาแล้วมีคุณสมบัติเหมาะสม จะจองชื่อให้ทันที
9.ขั้นต่อมา สมาพันธ์ฯ จะส่งใบสมัครให้กรอกสั้นๆ พอสังเขป (ใช้ไฟล์ไหน หรือจะปริ๊นมาเขียนแล้วใช้มือถือถ่าย หรือกรอกในคอม.ก็ได้ตามสะดวก) แล้วส่งทางไลน์ และต้องได้รับการตอบรับยืนยันการพิจารณาจากสมาพันธ์ฯ ก่อนเท่านั้น โดยจะแจ้งวัน เวลา แผนที่ สถานที่จัดอบรมที่แน่นอน จึงจะได้รับสิทธิ์อบรมฟรี เนื่องจากมีผู้สมัครจำนวนมากเต็มทุกรุ่น ต้องขออภัยที่นั่งอบรมมีจำกัด เนื่องจากสมาชิกศิษย์เก่ารุ่นก่อนๆ ช่วยกันประชาสัมพันธ์และแนะนำมาอย่างต่อเนื่อง
10.องค์กร หรือหน่วยงาน จะส่งได้ไม่เกินรุ่นละ 10 ท่าน จะต้องแจ้งมาก่อนล่วงหน้า 
11.ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณา สำหรับผู้เหมาะสมตามระเบียบผ่านการพิจารณาจากสมาพันธ์ฯ เท่านั้น ให้เข้าอบรม/สัมมนาฟรี ซึ่งจำนวนผู้เข้าอบรมอาจจะเต็ม และงดรับสมัครหน้างาน
สนใจติดต่อ ID Line: ponews หรือ โทร. 099-612-0756  
ท่านที่มาจากต่างจังหวัด ต้องการหาห้องพัก 1 ห้อง พักได้ 2-4 ท่าน ในราคาพิเศษ แล้วลงมาอบรมได้เลย ไม่ต้องหาที่พักและเดินทางให้เหนื่อย จอดรถฟรี (อย่าลืมต้องปั๊มบัตรจอดรถฟรี)