ดร.ศุภภทรา อภิรักษ์วรชีย นำทีมวิ่ง มินิมาราธอน เพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย

ดร.ศุภภทรา อภิรักษ์วรชีย นำทีมวิ่ง มินิมาราธอน เพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย และเป็นประธานร่วมจัดงาน โครงการวิ่งเพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย รวมพลังสามัคคี ภัคดี ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.65 ณ ป้อมพระจุลเกล้าฯ จ.สมุทรปราการ
ดร. ศุภภัทรา อภิรักษ์วรชัย ประธาน สภาสตรีนวัตวิถี สมุทรปราการ นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานวิ่ง สมุทรปราการแล้ว ยังรวมเป็นประธานจัดงาน ท่านยังเป็นทั้งผู้ร่วมวิ่งและผู้มอบรางวัล แก่ผู้ชนะเลิศ หลายรุ่น พันธกิจหลักคือเชิญชวนให้ทุกคนรักสุขภาพและส่งเสริมการเติมพลังสามัคคี ร่วมใจภักดี ชาติ ศาสตร์กษัตริย์ และในภาคธุรกิจได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร บริษัท มายด์คราฟท์ อินเตอร์เฟรท จำกัด เป็นผู้บริหารและผู้นำ ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการปลูกฝังให้ผู้ใต้บังคับบัญชาและเหล่าคู่ค้าพันธมิตร รักสุขภาพและรักสถาบันไปด้วยกัน โดยส่วนตัวท่านมีมุมมอง ความเชื่อว่า เราห้ามอุปสรรคใดๆในชีวิตไม่ได้ แต่การที่จะผ่านทุกๆอุปสรรคนั้น ถ้าสุขภาพกายดี ส่งเสริมให้สุขภาพใจดี เพิ่มพลังคิดบวก ทุกปัญหาอุปสรรคจะผ่านพ้นไปได้ 
ทั้งนี้ทั้งนั้นการพัฒนาทุกอย่างต้องเริ่มจากคนใกล้ตัว ถิ่นกำเนิด ถิ่นฐานการประกอบอาชีพ แล้วจึงพัฒนาจุดอื่นเป็นลำดับต่อไป การร่วมงานครั้งนี้ท่านไม่เพียงเป็นส่วนหนึ่งในฐานะเจ้าภาพร่วม ท่านยังเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการร่วมวิ่ง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ชาวสภาสตรีนวัตวิถี สมุทรปราการ และทีมผู้ใต้บังคับบัญชา พันธมิตรคู่ค้า ของบริษัท มายด์คราฟท์ อินเตอร์เฟรท จำกัด ในการวิ่งไปด้วยกัน
เป็นหนึ่งวิธีคิด ที่สมควรได้รับการสนับสนุน ในการรณรงค์ครั้งนี้เพื่อเป็นบันทัดฐานในการปฏิบัติ จากนี้และปีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น