"เสี่ยเอ" เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง "สุขสันต์ขอนแก่น" พร้อมทีมงานตอบแทนสังคม มอบถุงยังชีพ 500 ชุด" ให้พี่น้องชาวเมืองขอนแก่น!!

 วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2565 นายอภิวัฒน์ วิสุธิสาทอง หรือ"เสี่ยเอ" เจ้าของร้านอาหารชื่อดังเมืองขอนแก่น "สุขสันต์ขอนแก่น" ตั้งอยู่อยู่ถนนประชาสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยนายภาณุวัตร วรรณรัตน์ "เสี่ยนุดี" และพนักงาน ได้จัดกิจกรรม "อิ่มบุญ อิ่มใจ " อิ่มสุข" ให้กับพี่น้องชาวอำเภอเมืองขอนแก่นและผู้สัญจร ไป-มา

      


โดยกิจกรรมครั้งนี้นายอภิวัฒน์ วิสุธิสาทอง หรือ  "เสี่ยเอ" และนายภาณุวัตร วรรณรัตน์ "เสี่ยนุดี"เข้าใจถึงสภาพเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตทุกวันนี้ซึ่งทุกคนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสถานะการณ์ปัจจุบันมีพายุฝนตกหนักเป็นระยะเวลากว่า 1 อาทิตย์ มีน้ำท่วมหลายจุดในเมืองขอนแก่นและรอบนอก หลายครอบครัวประสบภัยในครั้ง ซึ่งพี่น้องหลายคนยังปรับตัวกับการรับผลกระทบที่ผ่านมาและปัจจุบันยังไม่ได้ ซึ่งทางร้าน"สุขสันต์ขอนแก่น" ได้มองเห็นถึงความลำบากในการดำเนินชีวิตของพี่น้องโดยตลอด ซึ่งในช่วงเวลาที่พี่น้องเดือดร้อนทางร้านมองเห็นความสำคัญเสมอมา แม้สภาวะช่วงโควิดระบาดทางร้านต้องประสบกับการขาดทุนมาตลอด โดยค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนประสบกับการขาดทุนอย่างหนักแต่ไม่สามารถลดทอนความตั้งใจของผู้บริหารร้านที่มีจิตใจแน่วแน่ในการทำเพื่อสังคม โดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมมอบข้าวกล่องอาหารแก่พี่น้องตลอดมามากกว่า 500 กล่องซึ่งจากกิจกรรมดังกล่าว "เสี่ยเอ" เห็นว่า " ผู้ให้ก็อิ่มบุญ อิ่มใจ ผู้รับก็มีความสุข" จนถึงวันนี้ที่ทางร้านได้รับความอุปการะคุณ จากพี่น้องจนสามารถเปิดกิจการได้ ทางร้านก็ยังมีความมุ่งมั่นในการคืนทุนสู่สังคมโดยวันนี้ได้มีกิจกรรมแจกข้าวกระเพราและอาหารตามสั่งจำนวน 300 กล่องพร้อมถุงยังชีพ "สุขสันต์ขอนแก่น" อีกจำนวน 500 ถุง ประกอบด้วย อาหารดำรงชีพ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ ปลากระป๋อง น้ำดื่ม และของใช้จำเป็น เพื่อให้พี่น้องดำรงชีวิตได้ปกติสุข 

       







 โดย"เสี่ยเอ" ได้ฝากถึงลูกค้าและพี่น้องในเมืองขอนแก่นว่า "ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนที่เราเผชิญ ร้านสุขสันต์ขอนแก่นพร้อมอยู่เคียงข้างพี่น้องตลอดไป เพราะทางร้านเปิดและดำเนินการกิจการมาโดยตั้งปณิธานว่าเงินรายได้จากผลประกอบการกำไรที่ได้มาจากการดำเนินกิจการของทางร้าน จะตอบแทนสังคนแก่ผู้ยากไร้ ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาสตามความเหมาะสม และจะมีการแจกข้าวกล่องและถุงดำรงชีพในทุกๆเดือน และกิจกรรมใหญ่ๆโดยอาจจะมีการแจก2-3เดือนครั้ง เพื่อผู้ยากไร้ พิการ คนสูงอายุ และพีน้องประชาชนทั่วไป โดยพี่น้องสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจ"สุขสันต์ขอนแก่น"





2222222222222