เลือกแล้วไอดอลสุดหล่อ"โด่ง-ธีธนา" พร้อมอดีตมิสทีน"อ้อ-ชฎาธาร" และ"น้องตรี-ชนกนันท์" Miss​Preteen​ Tourisum​ World​ ฯ​ เป็นพระเอก​-นางเอกมิวสิคอัลบั้ม"Soft​ Power​ of​ Love" ก่อนปล่อยซิงเกิ้ลเพลง​1​ ธ.ค.นี้

   




วันนี้ทีมงานอัลบั้ม"Soft​  Power​  of​  Love" แห่งปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​"น้องเดียร์-ดรีมมี่-โค้ชติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย์" และทีมงานประชุมกันโหวตเลือกไอดอลสุดหล่อ"โด่ง​-ธีธนา" (Dong-Teetana​ Pahulrat)​เอ็นฟูลเอ็นเซอร์​คนดัง​มาเป็นพระเอกมิวสิคประกบ​ 2​สาวงามรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก​คือ​"คุณ​อ้อ​-ชฎาธาร​   ศรีสุ​ข"  อดีตมิสทีน​ไทยแลนด์(ปัจจุบัน​อายุ46ปี)​กับสาวน้อยน่ารักมากความสามารถ" น้องตรี-ชนกนันท์​ โรจนสมิทธ์"   Miss​ Preteen​  Tourisum. ​World​ 2018ที่ฟลิปปินส์(อายุ17ปี) มาเป็นนางเอก​ของ​2​เพลง"มารักกันดีมั๊ย" และ"คิดถึง​จึง​โทร​หา" ที่จะถ่ายทำกันในวันศุกร์นี้เพื่อให้ทันมิวสิคเพลงที่จะปล่่อยซิงเกิ้ลของเพลงในวันที่​1​ธค.นี้​เพลงแรกและเพลงที่​2​ ในวันที่12​เดือน​12​ธ.ค.นี้

        



 "น้องเดียร์​-โค้ช​ติ๊ก" เผยว่ามีคนส่งรูปเขาเย่อะให้พวกเราได้เลือก​ขอขอบคุณ​ทุกท่าน​ แต่ทีมได้เลือก​ 3​ท่านนี้มาเป็นนักแสดงเพื่อถ่ายทอดบทเพลงรัก​ ทำนองสนุกสนาน​แบบดนตรีสมัยใหม่เพื่อให้เขากับยุคปัจจุบัน.

ไม่มีความคิดเห็น