พรรครวมแผ่นดิน ส่งเล็ก ไอศูรย์ ปราศรัยทะลุแดดร้อยเอ็ด โค้งสุดท้ายงัดแผนดาวกระจาย ย้ำเบอร์47

พรรครวมแผ่นดิน ส่งเล็ก ไอศูรย์ ปราศรัยทะลุแดดร้อยเอ็ด โค้งสุดท้ายงัดแผนดาวกระจาย ย้ำเบอร์47

วันที่ 8 พ.ค. 66 เวลา 17.00 น. นายไอศูรย์ ไมดาน(เล็ก ไอยศูรย์) ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมแผ่นดิน ได้เดินทางมาลงพื้นที่อิสาน ณ จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อปราศรัย ขอคะแนนให้กับพรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 ร่วมกับ นายเฉลิมพล ระดาพัฒน์ หรือทนายเสือ

ผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 2 เบอร์ 1  ได้ลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่อำเภอเชียงขวัญ เพื่อขอคะแนนเลือกทั้งพรรค ทั้งผู้สมัครเขต พรรครวมแผ่นดิน ที่ วัดใหญ่ศรีมหาธาตุ ตำบลพระเจ้า อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด เขต 2 จำนวน 3 ตำบล ท่ามกลางอากาศที่รัอนจัด แดดแรงมาก อุณหภูมิสูงเกือบ 40 องศา ทำให้หลายคนต้องยืนใต้ร่มไม้เพื่อหลบแดด แต่ ประชาชนยังให้ความสนใจเป็นอย่างดีและเข้าร่วมฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก นายไอศูรย์ ผู้ปราศรัย ยืนกรำแดดบนเวทีกลางแจ้ง กล่าวว่า "ขอคะแนนให้พรรครวมแผ่นดิน  อยากเชิญชวนให้ลองเลือกผู้แทนคนใหม่ และให้โอกาสพรรคเรารับใช้ประชาชน นโยบายเกษตรสมัยใหม่ ที่จะช่วยเรื่องปากท้อง ให้เกษตรกรมีรายได้ที่ดีขึ้น ช่วยพัฒนาเศรษฐกิจ จึงขอว่าวันที่ 14 พฤษภาคม บัตรสีเขียวเลือกพรรคกาเบอร์ 47"

ในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อย้ำเบอร์ของผู้สมัครและของพรรครวมแผ่นดิน กชกร เวโรจน์ หรือ มาดามหยก ประธานที่ปรึกษาวางแผนดาวกระจาย ส่งผู้สมัครส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ที่เป็นดารา นักร้อง นักแสดง คนบันเทิง ช่วยลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครส.ส.เขต เพื่อย้ำเลขกาเบอร์ 47 ให้กับพรรครวมแผ่นดิน นับเป็นการใช้จุดแข็งของพรรคที่รวมเหล่าดาราทั้งรุ่นใหญ่รุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงไว้มากที่สุด อาทิ ตฤณ เศรษฐโชค, น้ากล้วย เชิญยิ้ม, อุ้ย รวิวรรณ จินดา, กำปั้น บาซู, เต้ นันทศัย และ โก๋ จตุภูมิ เป็นต้น กระจายลงพื้นที่ช่วยไปหาเสียงร่วมกับ ส.ส.เขต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเสร็จการปราศรัยเล็ก ไอศูรย์ น่าจะเดินทางต่อไปยังจังหวัดยโสธร ซึ่งพรรครวมแผ่นดิน ส่งผู้สมัครส.ส.ยโสธร ในเขต 1 คือ นายสนุก สิงห์มาตย์