“บอสเต๋ จัดใหญ่ เปิดตัวซิม K4 New Way For All Gen ทางเลือกใหม่ใส่ใจทุกวัย จัดเต็มแจกโชคให้กับพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ ”

“บอสเต๋ จัดใหญ่ เปิดตัวซิม K4 New Way For All Gen ทางเลือกใหม่ใส่ใจทุกวัย จัดเต็มแจกโชคให้กับพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ ”
      บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด K4 Communication Company Limited. จดทะเบียนก่อตั้งเป็นนิติบุคคลตามกฎหมายประเภทบริษัทจำกัด ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0105561196781 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 50,000,000 บาท บริษัทฯ เป็นผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม แบบที่ 1 ใบอนุญาตเลขที่ TEL1/2562/009 จากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
        

  นำโดยคุณเริงฤดี ลักษณะหุต หรือบอสเต๋ ประธานบริษัทกล่าวว่า “บริษัทฯ ประกอบกิจการและให้บริการด้านโทรคมนาคม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบโครงข่ายเสมือน: MVNO (Mobile Virtual Network Operator) โดยเน้นการให้บริการไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มลูกค้าองค์กร กลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าทั่วไป
          บริษัทฯ พร้อมเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนคลื่นความถี่ 2100MHz และ 2300MHz บนโครงข่ายโทรคมนาคมของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) โดยให้บริการ Voice บริการ Data บริการรับ-ส่งข้อความ SMS และบริการดิจิทัลเสริมอื่นๆ บนคลื่น 3G และ 4G รวมถึงคลื่น 5G ในอนาคตอีกด้วย
        
  บริษัทฯ ได้กำหนดแผนการตลาดและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการภายใต้ตราสินค้าของบริษัทฯ ใช้ชื่อว่า “Sim K4” การให้บริการและการจัดทำแพ็กเกจของบริษัทฯ จะจัดทำและมุ่งเน้นให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ที่มีความต้องการที่หลากหลาย อีกทั้งบริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ตามความต้องการของตลาด โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรคมนาคม เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่ การ์ดรีดเดอร์ สมาร์ทวอทช์ สมาร์ทแบนด์ เป็นต้น

        พร้อมทั้งจับแจกรางวัลแทนคำขอบคุณให้กับตัวแทนผู้โชคดี ที่ได้รางวัลต่างๆมากมาย อาทิเช่น รถยนต์ จักรยานยนต์ ทองคำ โทรศัพท์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า

คุณเริงฤดี ลักษณะหุต หรือบอสเต๋ บอสใหญ่ใจดี มีวิธีพาตัวแทนรวย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า
 
“วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้
1. เพื่อสร้างการรับรู้ถึงประเภทการประกอบกิจการของบริษัท
2. เพื่อสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและบริการของบริษัท
3. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าและบริการของบริษัท
4. เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวแทนจำหน่ายกับบริษัท รวมถึงตัวแทนจำหน่ายกับตัวแทนจำหน่ายด้วยกัน
จุดเด่น
เราให้บริการผ่านโครงข่ายคุณภาพที่น่าเชื่อถือและกำกับดูแลโดยองค์กรของภาครัฐ มีความมั่นคง และมีสัญญาณอยู่ทั่วประเทศ ครอบคลุมและเพียงพอต่อการให้บริการและการใช้บริการของผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นในการพัฒนารูปแบบการขายและการให้บริการแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบให้เหมาะสมกับทุกวัย เป็นประโยชน์ทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการอีกด้วย ที่สำคัญเรายังมีการพัฒนาระบบการให้บริการช่วยเหลือและสอบถามจาก น้องเคธี่ ผู้ช่วยอุ่นใจ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา

 เป้าหมายการตลาด
          เราจะเน้นการดำเนินการตลาดแบบออนไลน์ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายรวมถึงผู้ใช้บริการสามารถสมัครเข้าเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสมัครใช้บริการ รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางเว็บไซต์ของ K4 communication ได้อย่างสะดวกสบาย และหลากหลายมากยิ่งขึ้น และมีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัดซึ่งสามารถช่วยเหลือและสร้างร้านค้าย่อยและจำหน่ายสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทั่วไปได้อย่างครบวงจร
 
          เครือข่ายพันธมิตรที่มาเอื้อธุรกิจให้เติบโตร่วมกับบริษัทพันธมิตรเพื่อเพิ่มศักยภาพในแต่ละด้านตามแนวคิด DNA (Device Network Application) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงทางธุรกิจให้ครบทุกด้าน ทั้งในเรื่องของเครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์ต่างๆ เรื่องของอินเทอร์เน็ตที่มาพร้อมกับซิมการ์ด และเรื่องของ Application หรือเว็บไซต์ต่างๆ ลดความซ้ำซ้อนที่จะช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายหรือลูกค้าผู้ใช้บริการเข้าถึงได้อย่างง่ายและรวดเร็ว  มีทีมพัฒนาเรื่องของระบบการใช้งานและแอพพลิเคชันต่างๆ ที่เป็นของเราเอง จะสามารถช่วยให้พัฒนาและแก้ไขข้อบกพร่องได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งโรงงานผู้ผลิตสินค้าอีกมากมาย ช่วยลดเรื่องของต้นทุนการผลิตส่งผลต่อราคาจำหน่ายที่ถูกกว่าท้องตลาด รวมถึงการรับประกันสินค้าและการพัฒนาให้ตรงต่อความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงจุด