โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนลผนึกกำลังพูจอง คลินิก Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong”พร้อมเตรียมรุกตลาดศัลยกรรมประเทศเพื่อนบ้าน

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนลผนึกกำลังพูจอง คลินิก 
Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong”
พร้อมเตรียมรุกตลาดศัลยกรรมประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อเร็วๆนี้ ณ อาคาร C ชั้น G โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนลผนึกกำลังพูจอง คลินิก จัดงานเปิดศูนย์ศัลยกรรมความงามสุดอลังกาล กับงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ยกมาตรฐานการทำศัลยกรรมความงามให้ปลอดภัย  ให้ผู้รับบริการตระหนักถึงการทำศัลยกรรมโดยแพทย์เฉพาะทางในสถานพยาบาลที่มาตราฐานศัลยกรรม  ความงาม ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือน่ากลัวอีกต่อไป พร้อมทั้งชูจุดเด่นของศูนย์เรื่องเทคนิค RE-FACE Scarless Surgery 

นำโดย ศ.ดร. นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน),  กันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)และ นพรัต ภัธยนันท์ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท พูจอง มาร่วมเป็นเกียรติในงานนี้ 
“ศ.ดร. นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)เปิดเผยถึงการเปิด Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong    ว่า “เราเล็งเห็นว่า ตลาดเสริมความงามจะกลับมาขยายตัวอย่างแน่นอน ประเทศไทยเองมีการเติบโตเฉลี่ยปีละ เกือบ 17 เปอร์เซนต์  โดยทางรพ.เกษมราษฎร์ต้องการที่จะเปิดsection นี้พอดี โรงพยาบาลได้มองหาทีมเพื่อเข้ามาช่วยดูแลตรงส่วนนี้พอดี และทางพูจองคำนึงถึงคนไข้เป็นหลัก  ทางพูจองคลีนิคเองก็ยินดีเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทางรพ.ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องห้องผ่าตัด มาตราฐานรพ ของทางรพเกษมราษฎร์

  ซึ่งทางพูจองเราทำตรงนี้มา เข้าปีที่ 9 พร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง ทุกอย่างลงตัว จึงเกิดเป็น Kasermrad plastic surgeryครับ”“กันตพร หาญพาณิชย์”กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท  บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ส่วนทิศทางการตลาดผมมองว่าปัจจุบันตลาดเสริมความงามมีแนวโน้มการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งช่วงโควิด ตลาดเสริมความงามเป็นอุตสาหกรรมที่เรียกได้ว่าตกน้อยมากๆโรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล จึงเล็งเห็นว่าการเปิดศูนย์ศัลยกรรมครั้งนี้ ที่มีเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยครบวงจร  ดังนั้นหลังจากมีการเปิดประเทศ และผู้คนปรับตัวจากโควิดได้แล้ว นอกจากนี้เราเข้าสู่ยุคเบบี้บูมเมอร์ซึ่ง  คนส่วนใหญ่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ตลาดสุขภาพก็โตอย่างต่อเนื่องเช่นกันนวัตกรรมความงามออกมาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นครับ”

ด้าน “นพรัต ภัธยนันท์”ประธานกรรมการบริหารบริษัท พูจอง เผยถึงการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมความงามในปัจจุบันว่า “ตลาดเสริมความงามจะกลับมาขยายตัวอย่างแน่นอน ซึ่งมูลค่าการตลาดทั่วโลก อยู่ที่ 2.16 แสนล้านดอลลาร์ หรือ ประมาณ 7.14 ล้านล้านบาท การเติบโตโดยเฉลี่ย เกือบ14 เปอร์เซนต์ ซึ่งแน่นอน ประเทศไทยถือได้ว่าได้รับความนิยมในเรื่องของการเสริมความงาม ไม่แพ้เกาหลี  ทางทีมผู้บริหารเกษมราษฎร์ ร่วมกับทางพูจอง มั่นใจศักยภาพและความปลอดภัย  ความจริงใจที่มีให้ลูกค้า เราสามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดนี้ได้ ประมาณ  3-5 เปอร์เซนต์โดยประมาณ ในช่วงปีแรก ตลาดที่เราเล็งไว้เป็นประเทศเพื่อนบ้านเพราะเดินทางง่าย ทีมแพทย์แก้ปัญหาหรือตอบโจทก์ในสิ่งที่คนไข้ต้องการได้ 

ซึ่งตอนนี้เราก็มีลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่องคะ” “ส่วนจุดเด่นของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongที่น่าสนใจ คือถ้าพูดถึงจุดเด่นของเราคงจะเป็นเรื่องของทีมแพทย์ของเราที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ทั้งในด้านการทำศัลยกรรม และหัตถการ ทีมแพทย์ของเรามีเทคนิคในการทำ ศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องของแผล ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ คนส่วนใหญ่กังวลคุณหมอเก่งมากในเรื่องของการเนรมิตความสวยบวกกับเทคนิคในการทำศัลยกรรม  ที่ซ่อนแผลของคุณหมอถือเป็นจุดเด่นส่วนฝั่งหัตถการก็ไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อค ทีมแพทย์ของเราได้รับรางวัลการันตีเป็นโค้ชเทรนเนอร์ด้วยนะคะ”
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามความเคลื่อนไหวของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongได้ที่ เฟสบุ๊ค  : Kasemrad Plastic Surgery FB id : kasemradsurgery
https://www.facebook.com/kasemradsurgery
LINE Official Account, Line id : @kasemradsurgery  
Instagram   : Kasemrad Plastic Surgery, IG user : kasemradsurgery
Tiktok : Kasemrad Plastic Surgery, Tiktok user :  @kasemradsurgery
และสามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์:  061-0422999