เที่ยวสนุก สุขกาย สบายใจ สบายดีสปปลาว ไปกับเรา BOB INTER GROUP & PHURIDA TRAVEL MUMKHONG CO.,LTD

เที่ยวสนุก  สุขกาย สบายใจ  สบายดี
สปปลาว ไปกับเรา BOB  INTER  GROUP & PHURIDA TRAVEL MUMKHONG CO.,LTD

วันที่ 2-5 มีนาคม 2566 คุณสมศักดิ์ พุดทะวง  ผู้อำนวยการ PURIDA TRAVEL MUNKHONG CO,LTD สถานที่ตั้ง นครหลวง เวียงจันทร์ 
สปปลาว และท่านนางสมฟอง ผู้อำนวยการ บริษัท  PMC   ให้คำปรึกษาและรับทำบัตรวีซ่า บัตรแรงงานใน สปป.ลาว
  
ได้มีโอกาศต้อนรับ คุณ อริยพงษ์ เกิดบัณฑิตนพกุล  M.D.  บริษัทบ๊อบอินเตอร์กรุ๊ป B.I.C.  คุณ  สัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต (ซาโต้) อุปนายก
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายใประเทศ (สทน)THAI AN TOURISM CO ,LTD
Vice Presidentหลังจากที่ได้พบปะสนทนากันในงาน ,TITF 14-16/03/2023 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ประเทศไทย

การมาครั้งนี้เพื่อมาเยื่ยมเยือน สำรวจเส้นทาง  เพื่อต่อยอดธุรกิจและ จับมือร่วมกันในธุรกิจท่องเที่ยว ไทย- ลาว
 เวียงจันทร์เป็นส้นทางเริ่มต้น  สู่หลวงพระบางด้วยรถไฟความเร็วสูง ชมวัดวาอาราม สถานที่ประวัติศาสตร์ ธรรมชาติสวยงาม เช่น น้ำตกตาดกวางชี หลวงพระบาง  วัดเชียงทองมิ่งข้อน หลวงพระบาง ขมบุลลากุลสีฟ้า และ Highlights. Hightsoceity :  นั่งบอลลูนหลากสีสรร สวยงาม ตื่นตาตื่นใจ ชมเมืองวังเวียง (กุ้ยหลินเมืองลาว) และอื่นๆอีกมากมาย   Enjoy to trip

รับประทานอาหารลาว เช่น ลาบ ก้อย แจ่วบอง ข้าวเปียก  Delicious to eat
ที่พักในทริปนี้  เป็นโรงแรมระดับ 5ดาว หรือเทียบเท่า อาทิเช่น  Crown Plaza Hotel เวียงจันทร์   Tmark resort  vang vingMy ban Lao Hotel หลวงพระบาง เป็นต้น

คุณสมศักดิ์ แห่ง   PMC TRAVEL    เป็นทั้งแลนด์ลาว  รับจัดทัวร์ทั้งภายในและต่างประเทศ   อีกทั้ง มีรถตู้ รุ่นล่าสุด หัวจรวด  กว้างขวาง สะดวกสบาย ปลอดภัยไว้ต้อนรับ และบริการให้เช่า " สปปลาว ยินดีต้อนรับ"นักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศเข้ามาเที่ยวกันเยอะๆนะครับ คุณ สมศักดิ์ แห่ง PMC TRAVEL  กล่าวทิ้งท้าย

คุณ บ๊อบ  หรือ คุณ อริยพงษ์ เกิดบัณฑิตนพกุล  บริษัทบ๊อบอินเตอร์กรุ๊ป. คุณบ๊อบ  ผู้บริหารและเจ้าของบริษัท บ๊อบอินเตอร์กรุ๊ป คร่ำหวอดอยู่ในวงการท่องเที่ยว โรงแรม มาไม่ต่ำกว่า 30ปี  และมีความชำนาญ การท่องเที่ยวแถบเอเซีย และ จีน เป็นอันมากเคยเป็นมัคคุเทศก์ ผู้บริหาร  ที่ปรึกษาของบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ และ สมาคมท่องเที่ยวหลายสมาคม
บริษัท บ๊อบ อินเตอร์ กรุ๊ป  เพิ่งเปิดดำเนินการบริษัทท่องเที่ยว มาเมื่อไม่นานมานี้

บริษัทบ๊อบอินเตอร์กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจท่่องเที่ยว  outboundประเทศลาวเป็นประเทศแรก เป็นประเทศบ้านพี่เมืองน้องกับประเทศไทย มีความสัมพันธ์มิตรภาพที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน อีกทั้งมีภาษา วัฒนธรรมใกล้เคียงกัน และยังคงไว้ วัฒนธรรม ประเพณี ที่ดีงาม ธรรมชาติที่สวยงาม และอีกทั้ง ยังมีความเจริญ ด้านการบริการ อาทิเช่น โรงแรม ระดับ 4-5ดาว สำหรับนักท่องHight-End  Market  และยังมี สถานที่ระดับ Hi -En เช่น เลือกนั่งบอลลูน ชม วังเวียง เช้าดูหมอก  เย็น ชม พระอาทิตย์ตก เป็นต้น และ Hilight ซึ่งจะขาดไม่ได้ คือ รุถไฟความเร็วสูง ซึ่งถือเป็นความล้ำหน้าของ สปปลาว.ที่นักท่องเที่ยวตัองการไปเยือน สปป.ลาว ในยุค 2023นี้

สำหรับ สปป.ลาว  พันธมิตรหลัก คือ บริษัท Purida Travel Munkong คอยดูแลและให้การต้อนรับและบริการในฐานะเจ้าบ้านที่ดี อย่างอบอุ่น ให้ประทับใจและต้องกลับมาเยือน สปป.ลาว ในครั้งต่อไป  และกำลังเพิ่มเส้นทาง  พม่า กัมพูชา และอีกหลายๆประเทศ

บริษัท บ๊อบอินเตอร์กรุ๊ป  ขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวทุกท่าน ไปเที่ยวกับเรา
"เที่ยวแบบเพื่อน เที่ยวแบบพี่แบบน้อง เที่ยวแบบคนครอบครัว ญาติมิตร
แต่ดูแล แบบ คนพิเศษ ทุกท่าน ทุกทริป  เที่ยวทุกคนครุั้ง คิดถึงเรา
บริษัทบ๊อบอินเตอร์กรุ๊ป

คุณ สัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต(ซาโต้)
อุปนายก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สทน.  และ   Vice President บริษัท Thai Tourism co,Ltd กล่าว ถึงในทริปนี้ว่า ประทับใจในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรงแรม ระดับ 5ดาว และ ยานพาหนะ รถตู้ในการท่องเที่ยว สะดวกสบาย ปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยว และการต้อนรับ ดูแล ของคุณ คุณสมศักดิ์ พุดทะวง  ผู้อำนวยการ PURIDA TRAVEL MUNKHONG CO,LTD อย่าสุดประทับใจ กล่าวขอบคุณ และจะนำนักท่องเที่ยว มาเยือน สปป.ลาว และบริษัท PURIDA TRAVEL MUNKHONG CO,LTD  เป็นเจ้าบ้านดูแลและให้บริการ ที่สปป.ลาว อย่างแน่นอนคุณ คุณ สัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต(ซาโต้)อุปนายก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สทน.  และ   Vice President บริษัท Thai Tourism co,Ltd  กล่าวทิ้งท้าย

ช่องทางการติดต่อ
BOB  INTER GOUP
0863562491
bobinter2549@gmail.com
300/47Premium Place Village Nawamin Rd  Buenghum  Bangkok 10240