Malaya Group ผู้เชียวชาญ จัดทำ เส้นทาง โปรแกรม ท่องเที่ยว เดินทางภูมิภาคเอเซียเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฯลฯ

 Malaya   Group  ผู้เชียวชาญ จัดทำ เส้นทาง โปรแกรม ท่องเที่ยว เดินทาง
ภูมิภาคเอเซียเอเซียตะวันออกเฉียงใต้   มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย  ฯลฯ

งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก  ครั้งที่ 28 Thai International Travel Fair  2023ต้อนรับนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ  ทุกอุตสาหกรรมท่องเที่ยว มารวมอยู่ในงานนี้  การท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย  ฟิลิบปินส์  และประเทศอื่นๆ  มากมายผู้ประกอบการ Travel Agentโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว สายการบิน ทั้งในและต่างประเทศ   ให้นักท่องเที่ยวช้อปก้นอย่าง จุใจ หลัง  พิษภัยโควิท มา หลายปี 

  คุณ พัชราวดี คงแก้ว  ผู้บริหาร
 มลายา กรุ๊ป  ผู้เชี่ยวชาญ อย่างมืออาชีพ ด้านภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จัดทำเส้นทาง โปรแกรม  ท่องเที่ยวภ ให้กับTravel Agent   ไว้บริการ นักท่องเที่ยวตามความต้องการ  และได้พูดถึง การท่องเที่ยวในยุค 2023 ว่า "เมื่อเราผ่านวิกฤติโควิทมาได้  เราต้องปรับตัว ให้เข้ากับ  ความต้องการของผู้บริโภค   นักท่องเที่ยว มีหลากหลาย ขนาด กลุ่มเพิ่มมากขึ้น  เริ่มจากกลุ่ม  ผู้ต้องการเดินทางเอง  เดินทาง 2 ท่าน  กลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว   สัมมนา ดูงาน  กรุ๊ปทัวร์ เป็นต้น

ทาง มลายา กรุ๊ป   มลายาได้จัดทำโปรแกรม รองรับทุกกลุ่ม ให้Agent ไว้ บริการ  ลูกค้าครบครัน  และกล่าวเพิ่มเติมว่า ในยุคสมัย สื่อ ออนไลน์   ผู้ประกอบการท่องเที่ยวต้องเรียนรู้และเท่าทันที่จะใช้เครื่องมือเหล่านี้ เพื่อเพิ่มยอดขาย และทำการประชาสัมพันธ์ ให้ครบถ้วนทุกช่องทางออนไลน์  เช่น  ยูทูป TikTok   ที่กำลังเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและมีผู้เข้าชมมากมาย 

 มลายา กรุ๊ป ยังมีบริการ รถเช่า ประเภทต่างๆ อาทิเช่น รถเช่าในมาเลเซียไว้บริการ ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว  ที่เดินทางเอง หรือ Agent   ,คอร์ส เรียน วีซ่า ทำงาน หาตลาดคู่ค้าธุรกิจ  นำเข้า-ส่งออก เป็นต้น

 อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวก็ยังคงเป็นปัจจัยหลักที่มีความสำคัญ ทั้งเศรษฐกิจปีนี้และปีหน้า ที่จะนำพาประเทศไทยก้าวไปและไปต่ออย่างยั่งยืน  คุณพัชราวดี คงแก้ว กล่าวทิ้งท้าย


Malaya Group 🇲🇾🇸🇬🇮🇩
บริการรับทำแลนด์ •มาเลเซีย •สิงคโปร์•อินโดนีเซีย

🧳• นำเที่ยว
🗞• ทัศนศึกษา
📚• คอร์สเรียนภาษา
📃• วีซ่าทำงานในมาเลเซีย
🤝• หาตลาดคู่ค้าทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียใต้
📑• แปลภาษามลายู

กรุงเทพฯ ติดต่อ
📱081-4499414 (คุณก้อย)
หาดใหญ่ ติดต่อ
📱088-5857232  (คุณจุ๋ม)
📱095-9168882 (คุณแบงค์)​
📱097-3547051 (คุณเจน)


👇🏻อยากเที่ยวแบบไหน สไตล์ไหนบอกเรา !!