เซ็นทรัล ชลบุรี ฉลองเปิด มูจิ สาขาใหม่ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก จัดเต็มสินค้าและบริการครบครัน พร้อมมุมกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น “MUJI Coffee Corner”

 เซ็นทรัล ชลบุรี ฉลองเปิด มูจิ สาขาใหม่ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก จัดเต็มสินค้าและบริการครบครัน พร้อมมุมกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น “MUJI Coffee Corner” 

ฃชลบุรี - ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ ทันสมัย และสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองชลบุรี เปิดตัว MUJI Central Chonburi (มูจิ สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี) บนพื้นที่ ใหญ่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี ยกทัพสินค้าและบริการแบบครบครันทุกหมวดหมู่ตั้งแต่เครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องเขียน และอื่นๆ พร้อม MUJI Coffee Corner  รองรับความต้องการของลูกค้าในเขตภาคตะวันออกที่เป็นที่พื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทยเนื่องจากเป็นสถานที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง

มูจิ  สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี จัดเต็มสินค้าซิกเนเจอร์มูจิหลากหลายหมวดหมู่  ไม่ว่าจะเป็น
• โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่รวบรวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งผู้ชาย และผู้หญิง หลากหลายดีไซน์ รวมถึงกระเป๋า และรองเท้าอีกหลายแบบ ในราคา ที่จับต้องได้ เสื้อยืดเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

• โซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ครบครันทั้งเครื่องใช้ในบ้านเครื่องครัว, อุปกรณ์ทำความสะอาด, กล่องอเนกประสงค์ ฯลฯ และยังมีอุปกรณ์เครื่องเขียนคุณภาพดีที่เป็นสินค้ายอดนิยมจาก MUJI ทั้งสมุดโน้ต ปากกา สมุดแพลนเนอร์ ฯลฯ สำหรับนักเรียนนักศึกษา คนวัยทำงาน ในราคาคุ้มค่าคุ้มราคา 

• โซน MUJI Yourself  ที่ลูกค้าสามารถออกแบบลวดลายบนกระดาษด้วยแสตมป์สุดน่ารัก

• โซน Interior Consultation Service  สำหรับคนรักบ้านด้วยบริการให้คำปรึกษาเรื่องการตกแต่งภายในบ้าน และโซน MUJI Green สำหรับผู้ที่กำลังคิดเติมความสดชื่นด้วยต้นไม้ขนาดจิ๋วและกระถางขนาดหลากหลาย

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ตอบโจทย์ความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนทุกเพศทุกวัย คือ MUJI Coffee Corner มุมกาแฟสไตล์ญี่ปุ่น ที่เป็นอีกทางเลือกของการพบปะ นั่งชิว หรือนั่งทำงานสบายๆ มาพร้อมกับเมนูยามว่างหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟและเครื่องดื่มเมนูฮิตหลากหลายเมนู เค้กสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ สตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก ชีสเค้ก โรลเค้ก และเมนูพิเศษอย่างไอศกรีมเจลาโต้ ไขมันต่ำ รสชาติเข้มข้น ในราคาเพียง 49 บาท มีให้เลือกถึง 8 รสชาติ ได้แก่ รสนม รสชาเขียวอุจิ รสยุซึเมเปิ้ล รสช็อกโกแลต บราวนี่ บลูเบอรี่ชีสเค้ก ไวด์เบอร์รี่ กาแฟ และรัมเรซิ่น 

เลือกช้อปสินค้ามากมายหลายรายการ พร้อมสัมผัสบริการอย่างครบครันในแบบฉบับ MUJI ได้ที่ ร้าน MUJI ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี เวลา 10.00 - 22.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารสิทธิพิเศษและอัพเดทสินค้าใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่ Facebook: MUJI Thailand และInstagram: MUJI_Thailand @MUJI_THAILAND #MUJICentralChonburi #MUJI #MUJIThailand #มูจิ