หล่อใจบุญ “แม็บ วรรธนะ – ล็อตเต้ ภูกฤษย์ – ชะเอม อลงกรณ์”แท็คทีม บริจาคสิ่งของ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก โรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทอง จ.ราชบุรี ส่งต่อรอยยิ้มทั้งร้องทั้งเต้นเต็มอิ่มความสุข

หล่อใจบุญ “แม็บ วรรธนะ – ล็อตเต้ ภูกฤษย์ – ชะเอม อลงกรณ์”

แท็คทีม บริจาคสิ่งของ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก

 โรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทอง จ.ราชบุรี ส่งต่อรอยยิ้มทั้งร้องทั้งเต้นเต็มอิ่มความสุข

              ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเพราะทั้งหล่อแล้วหนุ่มๆ ยังจิตใจดีสุดๆ สำหรับ  “แม็บ-วรรธนะ เทพสุยะ” นักแสดงจาก SKIU Project เรื่อง Love Song รักเราเท่าเพลงไหน และ ซีรีส์ เรื่อง Frist Time Story , “ล็อตเต้-ภูกฤษย์ กนกวรรณากร” นักแสดงจาก SKIU Project เรื่อง Love Song รักเราเท่าเพลงไหน และศิลปินจากโปรเจกต์ ATP2022

 โดย GRAMMY VOCAL STUDIO และ “ชะเอม-อลงกรณ์ เชาวนปรีชา” นักแสดงจากซีรีส์วายเรื่อง ตรวนธรณี ทางช่อง 3 ต่างก็ได้แท็คทีมกันลงพื้นที่สร้างความสุขมอบเสียงหัวเราะเติมเต็มพลังงานดีๆ ให้กับ น้องๆ และคณะครู ที่โรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทอง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ทั้งเด็กชายหญิงกว่า 220 คน   ในโครงการปันน้ำใจ สู่ ตชด. ตะโกปิดทอง ซึ่งหนุ่มๆ และคณะอาทิ 

“ดร.อรุณเดช มารัตน์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทเนอร์ชิพ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ แอนด์ แมนเนจเมนท์ จำกัด (PCM) และผลิตภัณฑ์ ด็อกเตอร์เอก พร้อมด้วย “คุณจรี ทองผิว” ผู้บริหารโลตัส และตัวแทนผู้บริหารศูนย์ฝึกอบรมผู้รับเหมาของโลตัส “อ.แห้ว หมอดูเทวดา” “คุณไมค์-ธีรธัณย์ มหภาคโสภณพิศาล” ผู้จัดการนักแสดง และผู้ใหญ่ใจดีจากหลายภาคส่วน ต่างก็ตั้งใจนำสิ่งของทั้งของอุปโภคบริโภคมามอบให้เด็กๆ ก่อนจะจัดอาหารกลางวันมื้ออร่อยสุดพิเศษให้ทุกคนได้กินกันเต็มอิ่ม เรียกว่าอิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ

             โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยคึกคักเพราะน้องๆ และคณะครู ชาวบ้าน ณ โรงเรียน ตชด.ตะโกปิดทองจ.ราชบุรี ได้ออกมาต้อนรับ 3 หนุ่มและคณะกันอย่างตื่นเต้น โดยงานนี้ทั้ง แม็บ และ ล็อตเต้ ก็ได้เสิร์ฟอาหารทั้งของคาวของหวานให้น้องๆ กันตัวต่อโต๊ะต่อโต๊ะบอกเลยว่าทำเอาน้องๆ เขินกันยกใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอในช่วงของกิจกรรมสองหนุ่มก็เล่นเกมเต้นเพลงไก่ย่างถูกเผาให้น้องๆ ได้เต้นตามอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆ จากล็อตเต้ที่ตั้งใจร้องให้น้องๆ และทุกคนที่มาร่วมบริจาคสิ่งของและทำบุญด้วยกันวันนี้

เรียกว่านอกจากเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับกิจกรรมสุดหรรษาแล้วทุกคนยังได้ของใช้ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ทั้งของอุปโภคบริโภค กลับบ้านแน่นเป้กันทุกคน ด้าน 3 หนุ่ม ก็สุขใจไม่น้อยบอกว่าจะเก็บรอยยิ้มแห่งความสุขจากกิจกรรมนี้และหาโอกาสกลับมามอบความสุขแบบนี้ให้น้องๆ อีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมทั้งฝากให้ทุกคนติดตามชมผลงานของพวกเขากันเร็วๆ นี้อีกด้วย