ดร.วราภัสร์ ไพพรรณรัตน์ นายก สธวท. เพชรบุรี และคณะ ฯ มอบเงิน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับโรงเรียนบ้านต้นสน

      ดร.วราภัสร์ ไพพรรณรัตน์ นายก สธวท. เพชรบุรี และคณะ ฯ มอบเงิน อุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับโรงเรียนบ้านต้นสน  

        เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565  ดร.วราภัสร์ ไพพรรณรัตน์ นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย เพชรบุรี และคณะกรรมการสมาคมฯ ได้เดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อการกุศลในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ด้วยการบริจาคอุปกรณ์กีฬา เครื่องอุปโภคบรโภค และเงินสด ให้กับโรงเรียนบ้านต้นสน อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี 

โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และนักเรียน ให้การต้อนรับ โดยงบประมาณที่ได้รับในครั้งนี้ทางโรงเรียนจะนำไปซ่อมแซมอาคารและห้องสุขาที่ขำรุดทรุดโทรม นอกจากนี้ทางนายก สธวท.เพชรบุรี และคณะ พร้อมด้วยคณะครูโรงเรียนวัดต้นสนได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อกราบถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว และมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงในเร็ววัน หลังจากเสร็จจากกิจกรรมแรกก็เดินทางมาบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค เงินสด และสิ่งของจำเป็นแก่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งกุ่มสะแก จังหวัดเพชรบุรี เพื่อผู้สูงวัย ผู้ป่วยติดเตียงและไร้ที่พึ่ง ที่พักอาศัย ที่บ้านกุ่มสะแกกว่า 320 ราย

 โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และนักเรียนโรงเรียนวัดต้นสนให้การต้อนรับ โดยงบประมาณที่ได้รับจะใช้ในการซ่อมแซมอาคารและห้องสุขาที่ชำรุดทรุดโทรม โดยมี นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในครั้งนี้ด้วย  และนายสุระพิเชฐ สุขโชติ ผู้ปกครองบ้าน กล่าวรายงาน และ ขอบคุณนายก สธวท. เพชรบุรี สำหรับกิจกรรมดังกล่าว