เซียนพระไม่พลาด !! แห่ร่วมงาน "อมตะสยาม 2017" ประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคล

เซียนพระไม่พลาด !! แห่ร่วมงาน "อมตะสยาม 2017" ประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคล
วันที่ 20 พฤศจิกายน. 65 นายธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริษัท "อมตะสยาม 2017" เป็นประธาน จัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องรางทั่วประเทศ ณ อาคาร ASSC สถาบันวิจัยและตรวจสอบวัตถูโบราณ 

โดยมี นายธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริษัท "อมตะสยาม 2017" ต้อนรับโดยมีกลุ่มนักสะสมพระเครื่องทั่วประเทศเข้าร่วมและนำพระเครื่องมาประกวดเพื่อออกบัตรรับรองพระแท้ "ธนกชพร ศิริเพชร" ประธานบริษัท "อมตะสยาม 2017" กล่าววัตถุประสงค์ สำหรับกิจกรรมจัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องราง เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม อบรมให้ความรู้ประสบการณ์ และแนวทางใน “ การศึกษาพระเครื่องและวัตถุมงคลผ่านระบบการตรวจสอบด้วยขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์ 

โดยผู้ชำนาญการตรวจสอบอายุวัตถุโบราณ เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นสำหรับผู้ที่เข้ามาศึกษาหาความรู้เรื่องพระเครื่องและวัตถุมงคล ให้เป็นตามหลักมาตราฐานสากล และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อเพิ่มรายได้แก่ตนเองและครอบครัว และกระตุ้นเศรษฐกิจ กล่าวฯ

ภายในงานมีกิจกรรมการจัดอบรมให้ความรู้ เสริมทักษะ แนะนำแนวทางใน “ การศึกษาพระเครื่องและวัตถุมงคล” และมีการแสดงนิทรรศการพระเครื่อง พระบูชา เหรียญคณาจารย์ วัตถุมงคลและเครื่องราง

  ผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจ ถือเป็นมิติใหม่ แห่งวงการพระเครื่องที่นำเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ มาใช้ประเมินความเสี่ยงให้ลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้มีความถูกต้อง แม่นยำ ช่วยลดขั้นตอนในการตรวจสอบอยากรู้ว่าแท้หรือไม่ที่นี่มีคำตอบให้พร้อมออกใบรับรอง มีมาตรฐานชัดเจนตามหลักสากล ถือว่าเป็น "สถาบันวิจัยและตรวจสอบวัตถูโบราณ" ที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดและมีมาตรฐานสากล แห่งหนึ่งในประเทศไทย