บ่าววี' ก้าวสู่เวทีที่ 3 ของชีวิต ขึ้นแท่นนักธุรกิจเปิดตัว 'คาคอฟ' กาแฟผสมคาเคาเพื่อสุขภาพ ครั้งแรกของโลก

'บ่าววี' ก้าวสู่เวทีที่ 3 ของชีวิต ขึ้นแท่นนักธุรกิจ
เปิดตัว 'คาคอฟ' กาแฟผสมคาเคาเพื่อสุขภาพ ครั้งแรกของโลก
'บ่าววี วีรยุทธิ์' นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ขวัญใจมหาชน ที่อยู่บนเส้นทางศิลปินมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี และหลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ออกซิงเกิ้ลมานานถึง 5 ปี ก็ได้ใช้เวลาไปกับการก้าวเข้าสู่เวทีกีฬามวยไทยในบทบาทผู้สนับสนุนให้กับนักมวยไทยที่ชื่อวรวุฒิ บ่าววียีนส์ ซึ่งล่าสุด กับอีกสิ่งที่เป็นทั้งความฝันและความท้าทายที่สุดในชีวิตของบ่าววี คือการก้าวขึ้นมายืนอยู่บนเวทีธุรกิจ ในบทบาทเจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดังนั้นบ่าววีที่ทุกคนรู้จัก จะไม่ได้เป็นแค่ศิลปินอย่างเดียวอีกต่อไป เพราะนับจากนี้จะก้าวขึ้นมายืนคุมพร้อมกันถึง 3 เวที
โดยวันนี้ (16 ส.ค. 2565) บ่าววี วีรยุทธิ์ นานช้า ได้จับมือร่วมกับคุณภูริช ศรีคุ้ม CEO จาก Idengreen (บริษัท ไอเดนกรีน จำกัด) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Cacoff" ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเครื่องดื่มพื่อสุขภาพ ครั้งแรกของโลกที่ผสมผสานระหว่างกาแฟโรบัสต้ากับคาเคา อัดแน่นไปด้วยสารอาหารและประโยชน์มากมาย งานนี้เจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เอาใจแฟนคลับคอกาแฟใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) รังสิต 
จากความมุ่งมั่นตั้งใจ ของบ่าววี และ Idengreen ที่อยากสร้างความแปลกใหม่และเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่ชอบดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จึงซุ่มคิดค้น พัฒนา และควบคุมการผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน จนออกมาเป็น Cacoff เครื่องดื่มกาแฟผสมคาเคาชนิดปรุงสำเร็จ (Functional coffee) ที่ให้รสชาติเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากกาแฟคั่วบดละเอียด (Micro ground coffee) สายพันธุ์โรบัสต้าเกรดพรีเมี่ยมจากจังหวัดระนอง ผสมผสานกับซุปเปอร์ฟู้ดคาเคาออแกนิกนำเข้าจากประเทศเยอรมนี อีกทั้งยังสกัดความหวานจากพืชที่มีประโยชน์อย่างอินทผาลัม ที่ได้จากโอเอซิส นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และใช้ครีมถั่วขาวแทนครีมเทียม เมื่อรวมกัน นอกจากเรื่องของรสชาติที่ลงตัว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์จากพืชที่มาจากธรรมชาติ100% ตัดความกังวลเรื่องน้ำตาล ไขมัน คอลเลสเตอลอล เบาหวาน ความดัน พร้อมประโยชน์เฉพาะตัวจากคาเคาที่ช่วยบำรุงหลอดเลือดหัวใจ ปรับสมดุลระดับประสาท และดูแลผิวพรรณอีกด้วย โดยเปิดตัวราคาสมาชิกเพียง 299 บาท จัดจำหน่ายผ่านระบบตัวแทน ซึ่งจะเปิดรับตัวแทนจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook: @cacoff , Line: cacoff และ www.cacoff.com
ทั้งนี้ ภายในงานยังมีโชว์เซอร์ไพรส์จากบ่าววี เป็นการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในรอบ 5 ปี ซึ่งเป็นเพลงความหมายดี เนื้อหาให้กำลังใจ และถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรง หลังเจ้าตัวเคยเฉียดตายจากอาการป่วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว จนวันนี้ลุกขึ้นสู้อีกครั้งเพื่อทำตามความฝัน ก้าวขึ้นมายืนบนสังเวียนธุรกิจอย่างเต็มภาคภูมิ จึงอยากถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทั้งหมดที่เคยเผชิญ เปลี่ยนเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ฟัง ส่งผ่านบทเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "หัวใจนักสู้"