“เจมส์-จีน่า-น้ำหวาน” ยังพีคได้อีก เรตติ้งสุดปัง ทำคนดูลุ้น “พิศวาสฆาตเกมส์” 2 ตอนสุดท้าย จะจบยังไง

 “เจมส์-จีน่า-น้ำหวาน” ยังพีคได้อีก เรตติ้งสุดปัง ทำคนดูลุ้น “พิศวาสฆาตเกมส์” 2 ตอนสุดท้าย จะจบยังไง​ลุ้นใจจะวายกับความสนุกที่เดาไม่ได้ของ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ละครครอง



เทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะใน อีพี 15 เมื่อ โอม (เจมส์ จิรายุ) กับ เจ (จีน่า ญีนา) ขยายต่อมความหวานด้วยกันที่จรรยารีสอร์ท ก็มาขายฝันต่อใน อีพี 16 หลังลิ้มรสความหวานได้ไม่นานก็ต้องมาสะดุด เมื่อ เจ (จีน่า ญีนา) รู้ตัวตนที่แท้จริงของ มีนา (น้ำหวาน ภูริตา) และนำไปบอก สุชาติ (เอ็ม อภินันท์) แต่กลับช็อกกว่าเมื่อรู้ว่าพ่อกำลังป่วยหนัก เป็น 2 อีพีที่ทำคนดูปรับอารมณ์ไม่ทันกันเลยทีเดียว




กระแสแรงเรตติ้งก็ไม่น้อยหน้า อีพี 15 ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU คว้าเรตติ้งไปได้ถึง 4.25 และอีพี 16 คว้าไปได้มากถึง 4.515  เรียกว่าตรึงอารมณ์คนดูไว้ได้อยู่หมัดจริงๆ ยิ่งดูยิ่งพีคยิ่งดูยิ่งสนุกแม้แต่แฟนคลับและเพื่อนนักแสดงยังซอกแซกถามไถ่บทสรุปกันมาทุกสารทิศ หลังจากนี้บอกเลยว่ายังมีซุปเปอร์ปมไว้ให้คุณได้นั่งแก้กันอีกแน่นอน เส้นทางความรักของ “โอม-เจ” ยังจะทรหดอีกหรือไม่ แล้ว “มีนา” หลังความลับเริ่มรั่วมาเรื่อยๆ เธอจะเดินเกมส์ครั้งสุดท้ายนี้ยังไง






เตรียมตัวรับโบนัสก้อนใหญ่ใน 2 ตอนสุดท้าย กับบทสรุปของแต่ละตัวละครที่คุณต้องตะลึง! ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. วันที่ 30 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ ก่อนส่งต่อให้กับ ใหม่ เจริญปุระ และ แหม่ม คัทลียา ในละครแนวฆาตกรรมความเชื่อสุดลึกลับ