เปิด “ครัวคุณต๋อยเพลส” แหล่งรวมความอร่อย กินได้ทุกวัน เดอะคริสตัล เลียบด่วน! ดีเดย์ 3 มิ.ย.นี้


“ครัวคุณต๋อย” รายการอาหารที่แนะนำร้านเด็ด เมนูอร่อยทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อบอกต่อความอร่อยให้ทุกคนได้ไปลิ้มลอง ตามแนวคิดของรายการที่อยากให้คนไทยได้ “กินดี อยู่ดี” ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกร ได้แก่ คุณ ไตรภพ ลิมปพัทธ์ (อาต๋อย) คุณ กีรติ เทพธัญญ์ (เอ๊าะ) และคุณ เจริญพร อ่อนละม้าย (โก๊ะตี๋) โดยออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นเวลานานกว่า 10 ปี ร้านค้าทุกร้านที่นำมาออกรายการ ผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนด้วยทีมงานคุณภาพที่เชี่ยวชาญด้านอาหาร ทั้งด้านรสชาติ หน้าตา ความพิเศษน่าสนใจ และที่สำคัญต้องอร่อย ใครตามไปลิ้มลอง ได้สัมผัสต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา รายการครัวคุณต๋อยมีร้านค้าระดับมืออาชีพมากกว่า 3,000 ร้านค้า ที่มาร่วมออกรายการ ผนวกกับกระแสตอบรับที่ดีและเสียงเรียกร้องของแฟนคลับรายการที่มีอยู่ทั่วประเทศ อยากที่จะลิ้มลองรสชาติเมนูอร่อยที่นำมาออกในรายการ


โดยตั้งแต่ปี 2016 ทางครัวคุณต๋อยได้เริ่มต่อยอดธุรกิจด้วยการจัด “ครัวคุณต๋อย EXPO” มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นปีละ 1 ครั้งโดยจัดมาแล้วถึง 7 ครั้ง โดยรวบรวมร้านเด็ด ร้านดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ในงานนี้มากถึง 200 ร้านค้า ละลานตาเมนูอร่อยให้แฟนคลับเหล่านักกิน นักช้อป ได้สนุกกันอย่างจุใจ


ตั้งแต่ปี 2020 ทางครัวคุณต๋อยได้เสริมธุรกิจสายอีเวนท์ด้วยการจัดงาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ” งานอาหาร ที่บุกไปตามศูนย์การค้าต่าง ๆโดยคัดสรรเฉพาะร้านเด็ดเมนูอร่อยที่เคยออกในรายการครัวคุณต๋อยเท่านั้น เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้ลิ้มรสชาติ สัมผัสความอร่อยที่แท้จริง


และในปี 2023 เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ครัวคุณต๋อยตั้งใจพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ภายใต้แบรนด์ “ครัวคุณต๋อยเพลส” แหล่งรวมความอร่อยในรูปแบบศูนย์อาหารแบบถาวร กับสโลแกน “ฟินได้ทุกวัย กินได้ทุกวัน” เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นอย่างมั่นคงเรื่องความอร่อย เราคัดสรรร้านเด็ดมารวมไว้มากกว่า 60 ร้านค้า หลากหลายเมนูอร่อยทั้งอาหารไทย นานาชาติ ของว่างและเครื่องดื่มอาทิเช่น คั่วไก่ไข่เยิ้ม / เนื้อตุ๋นพันล้าน / บ้านเวียดนามรังสิตคลอง 4 / หมูกรอบสยาม / ดองโภชนา เมนูดองสไตล์เกาหลี / ข้าวแกงคุณยาย / อีสานยืนรอ / Monito Pizza / เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์ / ขนมปังคลีน บายโมเน่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การกินได้ทุกเพศทุกวัย เจ้นิดแกงเขียวหวานก็ยกขบวนมาด้วย 


อีกทั้งยังมีโซนเด็ด “KKT SHOP” ร้านของฝากที่คัดสรรของอร่อย ของดี คุณภาพเยี่ยมทั่วทุกภาค มาไว้บริการให้ลูกค้าเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นของฝากให้กับคนที่คุณรัก พิเศษสุด!!!
ในทุก ๆ สัปดาห์พบกับอีเว้นท์จากร้านเด็ด ของดี ของอร่อย มาในธีมรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันสนุกคึกคัก และร่วมส่งต่อความอร่อยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอดทุกสัปดาห์


คุณตูน-พัทธยศ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงานได้กล่าว
เชิญชวน

“ครัวคุณต๋อยเพลส” ตั้งอยู่ที่ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถมากมายไว้บริการ บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยโทนไม้ดูอบอุ่น แอร์เย็นสบาย เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย มีโต๊ะและเก้าอี้ไว้บริการรองรับมากถึง 200 ที่ เริ่มเปิดบริการทุกวัน จันทร์ ถึง อาทิตย์ ตั้งแต่ วันที่ 3 มิ.ย.66 เป็นต้นไป เวลาตามห้างเปิด พร้อมให้เหล่านักกิน ได้มาสัมผัสความฟิน อิ่มเอมกับของอร่อย อย่างสุขใจ
https://youtu.be/7YyNssRqt78