พรรครวมแผ่นดิน” ได้หมายเลข 47 แม้เป็นพรรคใหม่ แต่ดาราตบเท้าร่วมทีมตรึม

“พรรครวมแผ่นดิน” ได้หมายเลข 47 แม้เป็นพรรคใหม่ แต่ดาราตบเท้าร่วมทีมตรึม
  “พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก” หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน (รผด.)  พร้อมด้วย นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์, พล.ต. พิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรค และ เชนทร์ ภัทรนาวิก กรรมการบริหาร พาผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อหรือปาร์ตี้ลิสต์ยื่นใบสมัคร ในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ณ อาคารไอราวัตพัฒนา ณ ศาลาว่าการกรุงเทพฯ เขตดินแดน 

  เมื่อถึงเวลาพรรครวมแผ่นดินจับหมายเลขและได้หมายเลข 47  ถึงพรรคนี้จะเป็นพรรคน้องใหม่ แต่มีประธานที่ปรึกษาพรรคอย่าง "มาดามหยก" น.ส.กชพร เวโรจน์  ที่รวบรวมศิลปินทุกแขนงมาอยู่ร่วมพรรคได้ ทำให้เป็นพรรคที่น่าจับตาและถูกทักทายจากบรรดากองเชียร์ของพรรคอื่น ๆ ที่ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปศิลปินนักร้องนักแสดงมาก 

เพราะมีสมาชิกของพรรครวมแผ่นดินหลายคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาและเคยให้สัมภาษณ์บ่อย อาทิ ตฤณ เศรษฐโชค, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, กล้วยเชิญยิ้ม - ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์, อุ้ย - รวิวรรณ จินดา, เต้ - นันทศัย พิศลยบุตร, โก๋ - จตุภูมิ วงศาริยะ,  กำปั้น บาซู หรือ กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, เล็ก ไอศูรย์ ทำให้พรรคนี้สามารถสร้างสีสันขณะรอจับหมายเลข เพราะจะมีบรรดากองเชียร์ของแต่ละพรรคเข้ามาขอถ่ายรูปไม่เว้นว่างกันเลย  นับเป็นการปรองดองกับทุกพรรคแบบเห็นผลทันตา