พานาซี ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 สุดยิ่งใหญ่ มอบโอกาสสุดแสนพิเศษแก่ลูกค้าพานาซีร่วมสนุกกับค่ำคืนสุดพิเศษในเอ็กคลูซีฟ ปาร์ตี้ กับซุปตาร์ระดับโลก “แจ็คสัน หวัง”

พานาซี ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15  สุดยิ่งใหญ่ มอบโอกาสสุดแสนพิเศษแก่ลูกค้าพานาซีร่วมสนุกกับค่ำคืนสุดพิเศษในเอ็กคลูซีฟ ปาร์ตี้ กับซุปตาร์ระดับโลก  “แจ็คสัน หวัง”

         พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (PANACEE MEDICAL CENTER)  ผู้นำเทรนด์ในเรื่อง Health and beauty is a new normal สวย สุขภาพดีที่ต้องมาคู่กัน จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 15  จัดจริง จัดเต็ม เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่  สาวสวยสุขภาพดี ของพานาซี  โดยกิจกรรมครั้งนี้ ต่อเนื่องจากที่ พานาซี เป็นหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุน คอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 – 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 25-27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เพื่อเป็นการตอบแทนในโอกาสฉลองการก้าวสู่ปีที่ 15 พานาซี จึงจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ให้สาวสวยสุขภาพดีของ พานาซี ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเอ็กคลูซีฟกับ   “JACKSON WANG”  ในงาน   “Magic Man x Panacee 14 years Anniversary Exclusive Party”  ที่จัดขึ้นในวันจันทร์ที่  28 พฤศจิกายน  2565  ณ  Capella Bangkok ที่ผ่านมา

โดยพานาซีได้ทุ่มแจกกระหน่ำกว่า 530 รางวัล  ไม่ว่าจะเป็น บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ร่วมลุ้นโอกาสได้  Meet&Greet  -  ลุ้นอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ Jackson Wang ที่จัดเพื่อ ลูกค้า  และ Partnership ของพานาซี  และปิดท้ายด้วยค่ำคืนสุดพิเศษใน Private party  กับซุปตาร์ระดับโลกอย่าง  “แจ็คสัน หวัง”  เพื่อเป็นการตอบแทนในโอกาสฉลองการก้าวสู่ปีที่ 15   พานาซี  โดยในกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ ได้สร้างกระแสให้กลายเป็น Talk of the town ถึงความใจถึงของพานาซี ที่แจกจริง จัดจริง แบบยิ่งใหญ่ ทั้งลูกค้า แขก VIP ที่เป็นลูกค้าของพานาซี ในทุกวงการมาร่วมงาน อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่มาพร้อมน้องจินนี่ ยศสุดา ลูกสาว ,คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ,ธนภรณ์ เวชสุภาพร,คริสติน่า อากีล่าร์ ,สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์,กอล์ฟ พิชญะ,สกาย เดอะเฟส,เต๋า AF,นิวเคลียร์ หรรษา,มะปราง อลิสา,ต้น ธนสิทธิ์,แอปเปิ้ล AF,กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ฯลฯ

            คุณศิริญา เทพเจริญ และ คุณยุรนันท์ ภมรมนตรี สองผู้บริหาร รพ.พานาซี ได้ร่วมกันกล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “กิจกรรมที่เราได้ทำในครั้งนี้ ถือเป็นการฉลองเข้าสู่ปีที่ 15 อย่างสวยงามและ ยิ่งใหญ่  โดยเมื่อ 14 ปีก่อน เรานำ รพ.พานาซี เข้ามาจากเยอรมัน  เพื่อต้องการให้คนไทยได้ตระหนักถึงเรื่องสุขภาพเชิงป้องกันก่อนแก้ไข ในเรื่องเวชศาสตร์ชะลอวัย พานาซี เป็นผู้นำตัวจริงในเรื่อง ของ STEM CELL   ทำให้ปีที่ 15 ที่เราจะก้าวต่อไป  เราจึงอยากตอบแทนลูกค้าคนพิเศษของเราให้มากที่สุด 
 เราจึงได้จัดกิจกรรม Magic Man x Panacee 14 years Anniversary Exclusive party ขึ้น  ซึ่งการจัดกิจกรรมต่างๆมากมายนี้ ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมมากๆ เราจึงคิดว่าปีหน้าน่าจะมีเรื่องสนุกๆเยอะแยะให้ติดตามกันอีกแน่นอน” สองบิ๊กบอสพานาซี กล่าว