ข่าวนักธุรกิจสาว ตามคดี "หมิ่นประมาท" หลังถูกคู่กรณี กล่าวหาปมฉกฉวยผลประโยชน์จากการลงทุน และพัฒนาที่ดิน


นักธุรกิจสาว ตามคดี "หมิ่นประมาท" หลังถูกคู่กรณี กล่าวหาปมฉกฉวยผลประโยชน์จากการลงทุน และพัฒนาที่ดิน

นักธุรกิจสาว พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบผู้กำกับการ สน. ดินแดง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีหมิ่นประมาท  ที่ได้เข้ามาแจ้งความคู่กรณีไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 พ.ย.2565)

โดยทนายความ เปิดเผยว่า ทางเราเป็นผู้เสียหายในคดีหมิ่นประมาท จึงได้มาติดตามความคืบหน้าคดี กรณีที่ถูกพาดพิงเกี่ยวกับการฉกฉวยผลประโยชน์จากการลงทุน และพัฒนาที่ดินของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง ว่าการสอบสวนได้มีการติดตามผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษ ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี กับบริษัทดังกล่าว และผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 3 คน ซึ่งในส่วนของรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากผู้เสียหาย ได้พบข้อความที่คู่กรณีได้ทำหนังสือไปยังหน่วยงานหนึ่ง โดยกล่าวหาว่าผู้เสียหาย นั้นมีพฤติการณ์ซื้อที่ดินเพื่อฉกฉวยผลประโยชน์จากการลงทุน และพัฒนาที่ดินของบริษัทดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นความจริง และเป็นการหมิ่นประมาททำให้ผู้เสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้ติดตามความคืบหน้าของคดีมาโดยตลอด จนทราบว่าทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งในวันนี้ ผู้เกี่ยวข้อง 1 คน ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ส่วนผู้เกี่ยวข้องอีก 2 คน ได้ส่งทนายความเข้ามาขอเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหาออกไปก่อน